Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

Tháng 11 về là dịp để bao thế hệ học trò tỏ lòng biết ơn, tri ân đến các thầy cô đã săn sóc, dạy dỗ. Có lẽ 2021 là năm đặc biệt nhất từ xưa đến nay khi mà ở nhiều nơi, thày và trò chỉ có thể gặp nhau qua mành hình máy tính, điện thoại. Tuy vậy những khó khăn này không phải là rào cản đối với học sinh cả nước nói chung và học viên VNJ nói riêng trong việc gìn giữ truyền thống tôn sư trọng đạo quý báu của dân tộc. Dù ở nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng các bạn vẫn nhớ và tỏ lòng biết ơn tới các thày cô, để đáp lại tấm lòng đó, VNJ xin trích dẫn Diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của trưởng phòng đào tạo - Công ty cổ phần nhân lực VNJ.

"Kính thưa Ban lãnh đạo Công ty cổ phần nhân lực VNJ Manpower

Thưa toàn thể các em Thực tập sinh yêu quý!

    Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 xuất hiện đã khiến cho đời sống của chúng ta thay đổi. Từ đầu năm 2020 đến nay Công ty cổ phần VJMR cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh. Ngày 20/11/2021 là kỷ niệm lần thứ 39 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Trong không khí hân hoan của tháng tri ân thầy cô giáo, mặc dù không tổ chức được lễ kỷ niệm trực tiếp song toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty nhiệt liệt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo 20/11 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 20/11/1958.

    Ngày 26/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167/HĐBT, quyết định sẽ lấy ngày 20/11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Từ đó, ngày 20/11 trở thành ngày lễ của toàn dân tri ân thầy cô giáo.

Trên tinh thần phòng chống dịch bệnh và đảm bảo đúng tiến độ dạy và học đề ra, việc dạy và học của thầy trò tại Công ty tiếp tục thực hiện hình thức Online.

Tuy nhiên, trong thời gian đầu áp dụng hình thức học Online thầy trò đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình dạy và học. Từ việc cơ sở vật chất của Công ty, gia đình Thực tập sinh chưa đảm bảo đến việc triển khai việc học tập tới các Thực tập sinh ít sử dụng công nghệ, chưa quen online đến wife yếu…

Vượt qua những khó khăn đó, thầy và trò tại Công ty đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, giữ vững nề nếp, kỷ cương trường học; chất lượng giáo dục đào tạo văn hóa và ngôn ngữ đã có sự nâng lên.

Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên Công ty luôn cố gắng, sát sao với Thực tập sinh. Thầy cô gần gũi, động viên tinh thần các em trong những giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. Tất cả những điều này xuất phát từ chính sự nhiệt tình, hăng say, tâm huyết và tận tâm với nghề. Tất cả vì học sinh thân yêu.

Kính thưa Ban lãnh đạo Công ty cùng các em Thực tập sinh yêu quý! Vì dịch bệnh nên nhiều trường học của nhiều địa phương vẫn đang căng mình chống dịch.

Tôi muốn nhắc đến điều này để tất cả trong chúng ta sẽ trân trọng hơn những giây phút thiêng liêng này và sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong việc dạy và học. Đồng thời, chúng ta có thể có những hành động thiết thực để giúp đỡ cho những người đồng nghiệp của chúng ta, các thế hệ học sinh và người dân đang gặp khó khăn.

Qua đây, thay mặt Phòng Đào tạo xin bày tỏ sự cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty, các Phòng, Ban, Bộ phận đã luôn quan tâm, giúp đỡ Phòng và có những chỉ đạo, góp ý sát sao. Trân trọng cảm ơn các em Thực tập sinh đã luôn sát cánh cùng chúng tôi tạo cho chúng tôi động lực để hăng say và nhiệt huyết hơn nữa trong sự nghiệp đưa đò. Mong rằng trong thời gian tiếp theo, Phòng Đào tạo tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để Phòng ngày càng phát triển đi lên.

Trên con đường phát triển đất nước, tinh thần học tập đóng vai trò rất quan trọng như Bác Hồ kính yêu chúng ta từng dặn dò: "Ý thức làm chủ không chỉ không phải chỉ tỏ rõ ở tinh thần hăng hái lao động, mà còn phải tỏ rõ ở tinh thần say mê học tập để không ngừng nâng cao năng lực làm chủ của mình".

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Phòng Đào tạo Công ty cổ phần VJMR kính chúc các thầy cô giáo sẽ luôn luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề và truyền ngọn lửa nhiệt tình đó đến các thế hệ học sinh. Chúc các thầy cô một ngày lễ thật ý nghĩa và ấm áp.

Một lần nữa xin kính chúc Ban lãnh đạo Công ty cổ phần VJMR ngày càng lớn mạnh, phát triển!

Chúc các em Thực tập sinh sức khỏe và học tập tốt, hoàn thành một phần trên con đường đã lựa chọn.

Xin trân trọng cảm ơn!"

Đăng ký nhận thông tin

ĐƠN HÀNG ĐI NHẬT

Tin tức nổi bật

CHAT VỚI CHÚNG TÔI